Header Ads

Seo Services

BÁO CÁO IOT 2018: Làm thế nào để các IoT đang phát triển tiếp cận với các doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đây là bản xem trước báo cáo nghiên cứu của BI Intelligence, dịch vụ nghiên cứu cao cấp của Insider Business Insider. Để tìm hiểu thêm về BI Intelligence, bấm vào đây.
Internet of Things (IoT) đang làm thay đổi cách mà các công ty và người tiêu dùng đi về những ngày của họ trên khắp thế giới. Công nghệ nền tảng của phân khúc này đang phát triển nhanh chóng, cho dù đó là sự gia tăng nhanh chóng của Amazon Echo và các trợ lý tiếng nói lên không gian người dùng hay sự phát triển của nền tảng phân tích dữ liệu do AI cho thị trường doanh nghiệp.
 
 BI Intelligence


Và BI Intelligence giữ ngón tay của mình trên xung quanh cuộc cách mạng đang diễn ra này bằng cách tiến hành cuộc khảo sát hoạt động IoT toàn cầu lần thứ hai hàng năm, cung cấp cho chúng ta những hiểu biết sâu sắc về những phát triển mới trong IoT và giải thích cách mà các quan điểm cấp cao đang thay đổi từng năm. Cuộc khảo sát bao gồm hơn 400 câu trả lời từ các nhà điều hành chính trên toàn thế giới, bao gồm cả cấp điều hành và cấp giám đốc.

Thông qua nghiên cứu độc quyền này và nghiên cứu sâu vào lĩnh vực này, BI Intelligence mô tả các thành phần tạo nên hệ sinh thái IoT. Chúng tôi định hình thị trường IoT và sử dụng dữ liệu độc quyền để xác định xu hướng chính trong việc cài đặt thiết bị và đầu tư. Và chúng tôi mô tả các doanh nghiệp và các phân đoạn IoT của người tiêu dùng một cách riêng biệt, khoan sâu vào các trình điều khiển và đặc điểm đang định hình từng thị trường.

Dưới đây là một số điểm thu hút chính từ báo cáo:
  • Chúng tôi dự báo sẽ có hơn 55 tỷ thiết bị IoT vào năm 2025, tăng từ khoảng 9 tỷ vào năm 2017.
  • Chúng tôi dự đoán sẽ có khoảng 15 nghìn tỷ đô la trong đầu tư IoT tổng hợp giữa năm 2017 và năm 2025, với số liệu khảo sát cho thấy kế hoạch đầu tư của các công ty vào các giải pháp IoT đang gia tăng.
  • Báo cáo nhấn mạnh những quan điểm và kinh nghiệm của các nhà hoạch định chính sách của IoT về các chủ đề bao gồm: trình điều khiển để thông qua; những thách thức chính và những vấn đề lớn; triển khai và trưởng thành của việc ứng dụng thực thi IoT; đầu tư và sử dụng thiết bị; Quá trình ra quyết định; và các kế hoạch hướng tới tương lai.
Tóm lại, báo cáo:
  • Cung cấp một dự đoán dựa trên cơ sở của hệ sinh thái IoT.
  • Cung cấp các dự báo cho IoT tiến lên và nhấn mạnh các lĩnh vực quan tâm trong những năm tới.
  • Nhắm vào ai đang chấp nhận và không chấp nhận IoT, và tại sao.
  • Nổi bật các trình điều khiển và thách thức mà các công ty đang thực hiện các giải pháp IoT.
Để có được bản sao hướng dẫn vô giá này cho IoT, hãy chọn một trong các tùy chọn sau:
  1. Đăng ký thành viên ALL-ACCESS với BI Intelligence và có quyền truy cập vào báo cáo này và hơn 100 báo cáo sâu về chuyên môn khác, đăng ký tất cả các bản tin hàng ngày của chúng tôi, và nhiều hơn nữa. >> KHỞI ĐẦU VỚI MỘT THÀNH VIÊN
  2. Mua báo cáo và tải xuống báo cáo tức thì từ cửa hàng nghiên cứu của chúng tôi. >> MUA BÁO CÁO

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.