Header Ads

Seo Services

Tập đoàn NTD ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà InfoxBuilding cho Trung tâm thương mại Mirae

Tập đoàn NTD
Văn phòng: Trung tâm thương mại Mirae, Lầu 3, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: (84-8) 38683110  Fax: (84-8) 38624929
Website: http://ntdgroup.com.vn

Tập đoàn NTD hiện đang kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: tinh bột, thực phẩm & nước giải khát, bất động sản. Sau sự thành  lập của HANMI SAFE vào năm 1988  do ông  Bùi  Cảnh  Trung  Sơn,  Tập  đoàn  NTD  đã  được nhanh  chóng  nâng  cao  sức  mạnh   kinh doanh  với sự quản lý đổi mới dưới khẩu hiệu “Quá trình kinh doanh là quá trình đổi mới và kết quả của sự đổi mới là kết quả của kinh doanh”.
Năm 2007, Tòa nhà MIRAE đã được  mua lại và công ty mở rộng sang kinh doanh  phát triển bất động sản. Hiện tại NTD đang quản lý các dự án:

Khu công nghiệp NTD là một trong những công ty tiên phong với danh mục đầu tư đa dạng về Khu công nghiệp và đất đai tại các nhà máy ở tp HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, cho đến cao ốc văn phòng, khu dân cư, trung tâm thương mại, công viên và nhà xưởng được thuê. Với 20 dự án được cấp phép khắp Việt Nam.
Khu công nghiệp NTD đang được phát triển chuyên sâu theo mô hình Khu đô thị công nghiệp sáng tạo, trở thành hạt nhân Việt.

Khu công nghiệp NTD Hàn Quốc
Tổng diện tích 450ha
Vị trí: Khu cao tốc Dầu Giây - Xuân Lộc hoàn thành, khoảng cách và thời gian di chuyển bằng xe hơi từ cảng Cát Lái đến khu công nghiệp Đông Hà sẽ còn 1 giờ 10 phút.

Khu dân cư NTD ECO-Lake

Trung tâm thương mại Mirae
Tổng diện tích 14.200 m2
Vị trí 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, Tp HCM
Tọa lạc tại quận 10, quận trung tâm của Tp HCM văn phòng cho thuê và trụ sở chính của chúng tôi.

Cho thuê nhà xưởng NTD


NTD Tay Ninh Tapioca Cluster

Triển vọng trong dự án hợp tác giữa Infox Việt Nam và Tập đoàn NTD chính là đưa InfoxBuilding trở thành ứng dụng phần mềm quản lý cho toàn bộ chuỗi hệ thống tòa, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, cho thuê nhà xưởng nhà do Tập đoàn NTD làm chủ đầu tư, vận hành.
Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà vào công tác quản lý tòa nhà là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, đồng thời giúp các doanh nghiệp Bất động sản tiết kiệm thời gian nguồn lực, mang tới sự thỏa mãn cho khách hàng của mình. Đây cũng là một yếu tố bắt buộc trong sự phát triển, cạnh tranh không ngừng trong nền kinh tế xã hội hiện nay tạo nên những bước chuyển biến mới đột phá, diện mạo mới.
Là giải pháp phần mềm quản lý thông minh sáng tạo và toàn diện các vấn đề trong ban quản lý tòa nhà từ các dịch vụ như lễ tân, thẻ xe, thang máy, hồ bơi, cho thuê căn hộ/mặt bằng, gas, điện, nước đến hỗ trợ quá trình thực hiện thanh toán tiện lợi, đơn giản dễ sử dụng (chỉ với một click chuột tất cả nội dung thanh toán của một căn hộ được thể hiện hết trên cùng một hóa đơn thanh toán), quản lý công nợ, lịch sử thanh toán, tính năng nhắc báo công nợ, gia hạn, quản lý cư dân trong tòa nhà, truy vấn lịch sử thông tin nhanh chóng, cùng khả năng tư vấn và tích hợp hệ thống biểu mẫu, hóa đơn giấy báo cũng như truy xuất hệ thống báo cáo sàng lọc theo nhiều tiêu chí… InfoxBuilding đã trở thành lựa chọn tối ưu giúp NTD hiện đại hóa quy trình quản lý và hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp.
Giao diện quản lý mặt bằng trên phần mềm InfoxBuilding   

Giao diện thân thiện, quy trình quản lý đơn giản nhưng cũng rất chặt chẽ, không cần tốn chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng giải pháp, trả phí một lần sử dụng mãi mãi.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.