Header Ads

Seo Services

5 dấu hiệu bạn cần một phần mềm quản lý bất động sản thực sự

Những nhà quản lý doanh nghiệp luôn đau đầu tìm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Một trong những giải pháp đem đến đó là áp dụng phần mềm quản lý bất động sản, nhưng không phải phần mềm BĐS nào cũng làm được việc đó. Và một số dấu hiệu bạn cần phải thay đổi sử dụng phần mềm khác tốt hơn, phù hợp hơn:

Dấu hiệu # 1 – Bạn thậm chí không biết làm thế nào để sử dụng chúng.

Nếu mỗi lần bạn hỏi các nhân viên để cập nhật tình hình sử dụng phần mềm và họ trả lời, “Ồ, tôi không sử dụng nó”, bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc phải bỏ hoàn toàn khái niệm về phần mềm đi. Không phải quá vội vã. Đây thực sự là thời điểm để đầu tư vào giải pháp phần mềm hiệu quả và thân thiện với người sử dụng. Nếu nhân viên của bạn không sử dụng nó, có thể là một trong  một trong hai điều: phần mềm không đem lại giá trị hoặc là rườm rà để sử dụng khiến họ không thể tiếp cận. Nhưng điều này không đúng đối với tất cả các phần mềm quản lý bất động sản.
Từ vấn đề này Infox Vietnam không ngừng cải tiến không những về mặt tính năng mà còn cả về giao diện để đem lại hiệu quả trong ứng dụng cũng như giúp người dùng tiếp cận phần mềm một cách dễ dàng.

Dấu hiệu # 2 – Bạn không nhìn thấy lợi tức đầu tư của mình.

Nhiều lần các chuyên gia bất động sản sẽ xem phần mềm bất động sản của họ như là một cách chỉ chứa và ghi lại các thông tin quan trọng rồi mãi mãi không bao giờ xem lại một lần nữa. Tuy nhiên, phần mềm quản lý bất động sản thực sự là một công cụ có giá trị được sử dụng để hiểu rõ hơn về lợi tức và hiệu quả của các chiến dịch của bạn, để nhận được phân tích đầy đủ về các nguồn dẫn đến kết quả bán hàng tình hình kinh doanh, giảm sự thiếu hiệu quả và tiết kiệm thời gian bằng cách tinh giản công việc hàng ngày của doanh nghiệp.

Dấu hiệu # 3 – Phần mềm bạn đang dùng không đáp ứng được nhu cầu của bất động sản chuyên nghiệp.

Không phải tất cả các phần mềm được tạo ra đều đáp ứng được và đặc biệt đúng với ngành bất động sản. Doanh nghiệp của bạn có những nhu cầu độc nhất và không phải tất cả các phần mềm đều có thể theo kịp.
Với đội ngũ triển khai, phát triển nhiều năm kinh nghiệm Infox Vietnam luôn thấu hiểu những nhu cầu khác biệt của doanh nghiệp để đưa ra giải pháp tốt nhất giải quyết vấn đề của bạn.

Dấu hiệu # 4 – Phần mềm quản lý bất động sản bạn đang dùng không hoạt động cho bạn.

Phần mềm của bạn đã làm gì cho bạn gần đây? Hãy nghĩ phần mềm BĐS đúng là trợ lý bất động sản của bạn. Phần mềm có nhắc bạn không khi đã đến thời điểm để theo dõi với khách hàng tiềm năng mà bạn đã nói chuyện với họ tuần trước? Phần mềm có nhắc bạn những khách hàng sắp phải thu tiền đợt, hay khách hàng đã bị trễ hạn? Nếu phần mềm quản lý bất động sản hiện tại khiến bạn không cảm thấy như một trợ lý cá nhân có năng lực, có động lực và hiệu quả cao, có thể là điểm để bạn cần đến một giải pháp khác.

Dấu hiệu # 5 – Bạn không cần những thứ rườm rà.

Có lẽ bạn đã lựa chọn phần mềm dựa trên nhiều tính năng nhưng những tính năng đó không hoạt động được hoặc không cần thiết. Thực ra phần mềm quản lý bất động sản cần phải đơn giản, hiệu quả và chỉ cần các tính năng phù hợp để tối ưu hóa hiệu suất công việc của bạn.
Hãy trải nghiệm về phần mềm quản lý bất động sản SmartLand để cảm nhận những vấn đề trên được Infox Vietnam giải quyết một cách thỏa đáng. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn:
……………………………………………………..
INFOX VIỆT NAM
Smart Soft – Smart Solution
HOTLINE     : 0969.36.38.40
Địa chỉ         : Số 41/10/1 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại    : (028)66.835.000
Website        : www.infox.vn
Email            : contact@infox.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.