3 lợi ích công nghệ thực tế ảo cho ngành bất động sản
Thực tế ảo (Virtual reality viết tắt là VR) vẫn là một khái niệm khá mới ngay cả trong các ngành công nghiệp chẳng hạn như game mà nó đã được đưa vào một số năm. Công nghệ này vẫn đang phát triển ngày càng trở nên tốt hơn và đang bước vào các lĩnh vực khác, trong đó có lĩnh vực bất động sản.
Trong thực tế, nó không chỉ phát triển ở diện rộng bằng cách phát triển sang lĩnh vực mới – VR đang để lại dấu ấn của nó và phát triển với một tỷ lệ cấp số nhân. Theo nhà phân tích ngành công nghiệp dữ liệu quốc tế (IDC) và báo cáo của Forbes , số lượng thiết bị đeo VR được đưa ra thị trường dự kiến sẽ đạt đến con số đáng kinh ngạc 81,2 triệu vào năm 2021!
Thiết bị đeo VR là cửa ngõ để xem, tương tác và trải nghiệm một thế giới số hoàn toàn nhập vai. Mục tiêu rất đơn giản – tạo ra một trải nghiệm giống như cuộc sống thực cho những người sử dụng nó, tất cả sự thoải mái từ nhà riêng hay văn phòng của họ.
Điều này dẫn đến lợi ích chính đầu tiên mà VR mang lại cho ngành công nghiệp bất động sản:
Điều này dẫn đến lợi ích chính đầu tiên mà VR mang lại cho ngành công nghiệp bất động sản:
Ở nhà để xem bất động sản
Xem một sản phẩm bất động sản căn hộ, căn nhà, hay lô đất có thể được thực hiện từ dễ dàng từ văn phòng, hay nhà mẫu. Cho dù bạn đang tìm kiếm để mua hay muốn bán một căn nhà, có những vấn đề trong quá trình đó mà VR có thể giúp bạn giải quyết.
Chẳng hạn như?
Vâng, chắc chắn, việc đi xem và thăm nhà một cách trực tiếp sẽ cho cho chúng ta cảm nhận tốt về căn nhà đó. Nhưng điều đó có nghĩa bạn phải đi ra ngoài một thời gian để làm việc đó.
Nhưng phải mất rất nhiều thời gian trong ngày và không phải ai cũng đủ khả năng để làm điều đó.
Nếu bạn bỏ ra một ngày để đi thăm nhà thì cùng lắm bạn cũng chỉ có thể đến xem được từ 5-8 ngôi nhà. Mặt khác, nếu bạn sở hữu một thiết bị đeo VR, bạn có thể làm gấp ba lần số đó và bạn có thể thực hiện dễ dàng từ nhà riêng hoặc văn phòng của mình.
VR đang bắt kịp một cách nhanh chóng đến mức thậm chí ngay cả những tập đoàn bất động sản lớn đã thêm một lựa chọn VR trong phần quảng cáo sản phẩm bất động sản của họ. Bây giờ nó là một tính năng mà người mua nhà mong đợi.
Chẳng hạn như?
Không có nhận xét nào: