Header Ads

Seo Services

Dự báo về thị trường bất động sản sắp tới

Những tháng cuối năm thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại hai thị trường lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận những dự án chung cư đang chuẩn bị hoàn tất và bàn giao cho khách hàng. Đồng thời một lượng lớn sản phẩm được tung ra thị trường.




Phân khúc nào có nhu cầu cao?

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì thị trường bất động sản sẽ không được sôi động như năm 2016. Tuy nhiên nhu cầu thực của khách hàng vẫn còn nhiều nằm ở phân khúc trung cấp và thấp, nhu cầu đầu tư và cao cấp có phần chững lại.

Những tín hiệu tích cực

Với việc thành phố Hồ Chí Minh định hướng trở thành thành phố thông minh, lãnh đạo thành phố có kế hoạch định hướng 1/3 quỹ đất nông nghiệp thành đất định cư, dịch vụ, đô thị. Đây cũng là cơ hội để thị trường bất động sản có quỹ đất đầu tư. Không những vậy những khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh các quận huyện của các tỉnh giáp ranh cũng nằm trong kế hoạch phát triển vùng lân cận.

Đến thời điểm hiện tại theo khảo sát của chúng tôi thì khu vực phía tây thành phố Hồ Chí Minh đang phát triển nóng với số lượng dự án, sản phẩm giao dịch với lượng lớn.

Mua bán và sáp nhập

Do việc rà roát lại hoạt của các ngân hàng nên việc nhà nước yêu cầu các ngân hàng xử lý nợ xấu các dự án còn tồn đọng. Từ đó tất yếu xảy ra các vụ sáp nhập doanh nghiệp hay mua bán lại dự án là điều tất yếu. Bên cạnh đó mà lượng kiều hối từ nước ngoài hay vốn đầu tư nước ngoài đổ cho thấy các nhà đầu tư lạc quan với viễn cảnh thị trường bất động sản sắp tới.

Việc biến động về thị trường cũng như quy mô công ty buộc các công ty bất động sản phải tái cấu trúc để phục vụ thực tiễn. Bên cạnh đó việc áp dụng phần mềm quản lý bất động sản vào hoạt động được các doanh nghiệp lựa chọn áp dụng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm tuy nhiên giải pháp do công ty Infox Việt Nam được nhiều nhà đầu tư tin dùng.

Hồng Phú

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.